FAST Hà Nội tuyển kỹ thuật viên tin học (ngày hết hạn 30-09-2016)

In
Điểm: 0/5 (0 phiếu)

Vị trí cần tuyển: Nhân viên IT

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: Tầng 11, tòa nhà Việt Á, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 17h00 (nghỉ trưa 1h)
  • Thứ 7: 08h00 – 11h00

Mô tả công việc

  • Khắc phục, xử lý sự cố máy tính và hệ thống mạng. Đảm bảo hệ thống máy tính, mạng Internet, mạng nội bộ của khách hàng hoạt động thông suốt.
  • Khảo sát, tư vấn, triển khai giải pháp quản lý HTTT cho khách hàng.
  • Làm việc tại BP Giải pháp mạng của công ty.

Yêu cầu 

  • Nam giới, tuổi dưới 25
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành khoa học máy tính, tin học ứng dụng.
  • Khả năng nói, trình bày, thuyết phục tốt, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
  • Có kiến thức sâu về các hệ điều hành windows, về máy chủ đặc biệt là máy chủ IBM.
  • Biết sửa chữa máy tính, máy in và cài đặt các phần mềm thông dụng.
  • Hiểu về mạng máy tính, TCP/IP và các thiết bị mạng: router, switch, firewall.
  • Biết cấu hình các loại Modem, AccessPoint.

Quyền lợi & cơ hội

  • Mức lương theo năng lực.
  • Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, BHTN...)
  • Hưởng các phúc lợi như nghỉ mát hàng năm, quỹ cho văn thể, công đoàn.
  • Được đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc, về chuyên môn, các kỹ năng mềm.
  • Có cơ hội tiếp xúc với nhiều hệ thống máy tính, mạng, máy chủ

Hồ sơ dự tuyển

Hạn nhận hồ sơ: Hết ngày 30-09-2016

Nơi tiếp nhận hồ sơ

  • Ms Lan Anh ( Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. – Bộ phận Nhân sự 
  • Công ty CP Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp (FAST)
  • Tầng 11, Tòa nhà Việt Á, Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy,Hà Nội
  • Điện thoại 04.37715590 - máy lẻ 137

Chú ý

  • Ứng viên ghi rõ vị trí: “kỹ thuật viên tin học” trên tiêu đề email dự tuyển.
  • Thời gian tuyển dụng có thế kết thúc sớm nếu Công ty tìm được ứng viên phù hợp.
  • Công ty chỉ liên lạc lại với những ứng viên đạt yêu cầu.