Fast CRM Online - Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng - Quản lý đội ngũ và hoạt động nội bộ

Email In
Điểm: 0/5 (0 phiếu)
Chỉ mục bài viết
Fast CRM Online - Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý khách hàng và hoạt động kinh doanh
Quản lý đội ngũ và hoạt động nội bộ
Tất cả các trang

Quản lý đội ngũ và hoạt động nội bộ

Màn hình thông tin tổng quan – bắt đầu phiên làm việc thật sự thoải mái

  • Bản tin - nơi gặp gỡ chung: Đăng tin, ảnh, tải tập tin… với các tính chia sẻ chung. Việc bình luận, bày tỏ cảm xúc với các tin thời sự, các sự kiện văn hóa thể thao… tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đây là kho dữ liệu chung da dạng, có thể rất thú vị nếu sau này ta vô tình nhìn lại.
  • Lướt nhanh biểu đồ tình hình phản hồi, các công việc của chính mình, sự kiện được chia sẻ.

Quản lý công việc - sự kiện

  • Lịch làm việc để cập nhật và theo dõi công việc/sự kiện của chính mình, để giao việc cho cấp dưới hoặc chia sẻ cho thành viên trong đội. Có thể chia sẻ thông tin công việc/sự kiện cho một người hoặc cả đội nhóm.
  • Lịch làm việc có thể đến từ nhiều nguồn: do được phân công, được chia sẻ, hoặc do phát sinh trong quá trình quản lý khách hàng, tạo liên hệ, hợp đồng, theo dõi cơ hội, cập nhật phản hồi… Tuy nhiên, người dùng có thể chỉnh sửa tất cả tại lịch làm việc.
  • Lịch được chi tiết theo cấp quản lý, trạng thái các công việc được thể hiện trực quan, giúp quản lý kiểm soát toàn bộ các công việc của đội nhóm theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất.
  • Công việc/sự kiện có thể tạo đơn giản bằng cách nhấp chuột vào ngày cụ thể, hoặc quét chuột qua nhiều ngày trên lịch.
  • Có thể nhìn theo nhiều dạng: theo tháng, theo tuần, theo ngày hoặc theo dạng bảng.
  • Ngoài ra, công việc/sự kiện còn có thể xem trên “Báo cáo hoạt động nhân viên”.
Quản lý công việc, sự kiện

Trò chuyện (chat) – cách làm việc đơn giản như nói chuyện

  • Các thông tin trao đổi, trò chuyện được phát triển trong Fast CRM giúp các thành viên trao đổi nhanh chóng thông qua hệ thống.
  • Việc trò chuyện phụ thuộc vào nhóm chia sẻ, bảo đảm thông tin liên lạc trong đúng đội nhóm.
  • Cho phép nhắn tin, trò chuyện với người dùng cụ thể hoặc trò chuyện theo nhóm.
  • Cho phép nhắn tin ngoại tuyến, khi người dùng đăng nhập sẽ có thông báo tin nhắn.
Trò chuyện

Chia sẻ thông tin – công cụ rất linh hoạt dành cho cấp quản lý đội nhóm

  • Tổ chức chia sẻ thông tin đội nhóm: khi tạo và chia sẻ thông tin nhóm, mọi thành viên thuộc nhóm sẽ biết được thông tin chia sẻ.
  • Chia sẻ khách hàng: Cho phép chia sẻ thông tin khách hàng do quản lý sở hữu cho cấp dưới hoặc thông tin của nhân viên sở hữu cho các nhân viên khác. Trong chia sẻ khách hàng còn cho phép lập chính sách chia sẻ các thông liên quan như: người liên hệ, hợp đồng, báo giá, cơ hội, phản hồi.
  • Tương tự, có thể lập các chính sách chia sẻ tiềm năng, liên hệ, cơ hội, phản hồi, chiến dịch.

Bảo mật, quyền truy nhập

  • Tổ chức cấu trúc quản lý đội nhóm: Khai báo người sử dụng cho phép: khai báo người quản lý, dùng để tạo cây cấu trúc quản lý sau này;
  • Quyền truy cập: chức năng phân quyền theo chức năng đến từng thao tác: mới, sửa, xóa, in;
  • Phân quyền theo nhóm người dùng và Giới hạn quyền truy cập chức năng: sử dụng trong các trường hợp chính sách phân quyền phức tạp;
  • Ngoài ra chương trình còn có tính năng giới hạn địa chỉ truy cập của người sử dụng hoặc nhóm;
  • Sự kết hợp giữa quyền hệ thống và chính sách chia sẻ thông tin giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin kinh doanh hiệu quả nhất, bảo đảm thông tin cung cấp đầy đủ và đến được đúng người, đúng việc.


Bài cùng chuyên mục

 

Tổng đài chăm sóc KH

Tổng đài

 

Tư vấn & Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn mua hàng

Tư vấn sử dụng

Tư vấn dịch vụ CNTT

Tư vấn dịch vụ CNTT

Theo dõi tin tức

  • Mới nhất

  • Xem nhiều nhất

Tải Thông tư 200/2014/TT... 15/09/2016, 09:03:02, 394
Tải Thông tư 133/2016/TT-B... 15/09/2016, 08:45:02, 484
Toàn văn Thông tư 133/2016... 14/09/2016, 08:30:43, 1290
Cảnh báo về việc sử d... 12/09/2016, 16:19:49, 1190
FAST Hà Nội tuyển kỹ th... 12/09/2016, 13:01:05, 1894
FAST mời tham dự hội th... 12/09/2016, 10:07:20, 2102
FAST tuyển nhân viên tư v... 12/09/2016, 09:40:35, 1953
Đăng ký dùng thử sản p... 29/03/2011, 08:15:46, 349971
FA. Tổng quan về phần m... 09/04/2015, 08:58:37, 300032
Tải bản cài đặt và c... 13/06/2015, 00:00:00, 220843
Đăng ký dùng thử phần ... 22/03/2013, 14:27:25, 192827
Liên hệ 29/03/2011, 08:15:46, 189417
FAST ra mắt phiên bản Fas... 17/08/2012, 09:56:40, 182133
FBO. 3 lý do tại sao nên c... 22/02/2014, 14:00:29, 115697

Theo dõi phản hồi