Fast CRM Online - Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng - Quản lý khách hàng và hoạt động kinh doanh

Email In
Điểm: 0/5 (0 phiếu)
Chỉ mục bài viết
Fast CRM Online - Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý khách hàng và hoạt động kinh doanh
Quản lý đội ngũ và hoạt động nội bộ
Tất cả các trang

Quản lý khách hàng và hoạt động kinh doanh

Quản lý thông tin khách hàng tiềm năng

  • Là kênh quản lý thông tin khách hàng tiềm năng của danh nghiệp. Tuy thông tin tiềm năng chưa thật sự chắc chắn nhưng thiếu công cụ kiểm soát, doanh nghiệp sẽ mất cơ hội.
  • Tiềm năng đến từ nhiều nguồn khác nhau như nhân viên, khách hàng giới thiệu, hội thảo, các chiến dịch marketing của công ty. Đây chính là đầu mối kinh doanh và nguồn khách hàng tiềm năng có thể chuyển đổi thành khách hàng thực sự. Mọi thông tin đầu mối được tập hợp từ đây và khai thác triệt để nhằm phát triển thành các cơ hội.
  • Trong mỗi tiềm năng cụ thể được tích hợp chức năng bản tin riêng, cho phép đăng tin, ảnh, tải tập tin, viết bình luận, bày tỏ cảm xúc… liên quan đến tiềm năng này.
  • Mỗi tiềm năng được kèm theo các Công việc/sự kiện liên quan, bảo đảm tiềm năng được khai thác triệt để.
  • Thông tin tiềm năng được áp dụng cơ chế bảo mật của hệ thống và chính sách chia sẻ, tránh rò rỉ thông tin ngoài mong muốn.
  • Các báo cáo dành cho tiềm năng:
  • Danh sách khách hàng tiềm năng theo nguồn
  • Danh sách khách hàng tiềm năng theo tình trạng.
Khách hàng tiềm năng

Quản lý thông tin khách hàng

  • Không chỉ quản lý các thông tin cơ bản của khách hàng như: Địa chỉ liên hệ, email, số điện thoại, lĩnh vực, phân loại khách hàng, quy mô… Fast CRM còn mở rộng kiểm soát các Liên hệ/Cơ hội mới với khách hàng hiện tại.
  • Từng khách hàng còn theo dõi chi tiết các phản hồi hoặc các Công việc/sự kiện mà doanh nghiệp cần thực hiện liên quan khách hàng.
  • Trong mỗi khách hàng cụ thể được tích hợp chức năng bản tin riêng, cho phép đăng tin, ảnh, tải tập tin… liên quan chỉ riêng khách hàng. Có thể viết bình luận, bày tỏ cảm xúc với các tin ảnh được viết tại đây.
  • Quản lý thông nhiều cấp khách hàng, phân loại khách hàng.
  • Thông tin khách hàng và các chức năng mở rộng (Liên hệ/Cơ hội/Công việc/ sự kiện) cũng được áp dụng cơ chế bảo mật của hệ thống và chính sách chia sẻ, loại bỏ nguy cơ rò rỉ thông tin.
  • Người dùng có thể xem “Báo cáo danh sách khách hàng” để có cách nhìn súc tích hơn.

Quản lý khách hàng

Quản lý những người liên hệ

  • Cập nhật chi tiết thông tin về những người liên hệ của khách hàng: họ tên, chức vụ, phòng ban, công ty, giới tính, ngày sinh, số điện thoại cơ quan, di động, email…
  • Khi làm việc với các mối liên hệ, có thể phát sinh cơ hội/phản hồi, Fast CRM cũng hỗ trợ ghi lại tại đây.
  • Các công việc/sự kiện liên quan cũng được theo dõi chi tiết để lên lịch làm việc.
  • Thông tin liên hệ và các chức năng mở rộng (cơ hội/phản hồi/công việc/sự kiện) cũng được áp dụng cơ chế bảo mật của hệ thống và chính sách chia sẻ, loại bỏ nguy cơ rò rỉ thông tin.
  • Báo cáo danh sách người liên hệ cung cấp cách nhìn khác về các liên hệ.

Quản lý các cơ hội

  • Cập nhật các cơ hội theo chiến dịch, nguồn, giai đoạn, giá trị cơ hội…
  • Fast CRM phản ánh được cơ hội có thể đến từ khách hàng cũ và mới.
  • Quản lý các cơ hội đang thương lượng, triển vọng bán hàng với các khách hàng tiềm năng.
  • Quản lý tỷ lệ thành công của cơ hội và giá trị mang lại theo từng giai đoạn.
  • Tích hợp các chức năng: báo giá/công việc/sự kiện
  • Áp dụng cơ chế bảo mật của hệ thống và chính sách chia sẻ cho cơ hội và các chức năng tích hợp.
  • Các báo cáo hỗ trợ thêm thông tin và cung cấp cách nhìn súc tích hơn:
  • Báo cáo doanh số cơ hội theo giai đoạn
  • Báo cáo doanh số cơ hội theo nguồn
  • Báo cáo doanh số cơ hội theo chiến dịch
  • Báo cáo doanh số cơ hội theo thời gian.
Quản lý cơ hội

Quản lý thông tin hợp đồng

  • Quản lý cập nhật thông tin chi tiết của hợp đồng: số hợp đồng, mã khách, ngày hiệu lực thanh toán, giá trị, nhân viên ký kết…
  • Khai báo tình trạng hợp đồng: Lập hợp đồng, Chờ duyệt, Đã ký hợp đồng.
  • Phân quyền chi tiết xem/sửa/xóa hoặc người dùng có thể có các quyền tương ứng nếu được chia sẻ.
  • Tích hợp Công việc/sự kiện liên quan tới hợp đồng để chuyển lịch làm việc từng cá nhân.
  • Báo cáo thống kê chi tiết theo khách hàng, theo nhân viên ký kết…

Quản lý các đơn hàng

  • Cập nhật chi tiết đơn hàng: số đơn hàng, hợp đồng, khách hàng, tình trạng…
  • Người dùng sau khi được phân quyền hoặc chia sẻ có thể xem/sửa/xóa các quyền tương ứng khi đăng nhập.
  • Tiện ích cho phép tải tệp đính kèm vào chứng từ đơn hàng khi nhập liệu.
  • Báo cáo danh sách đơn hàng.
Quản lý đơn hàng

Quản lý các phản hồi

  • Quản lý thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm hoặc các hỏi đáp, thắc mắc…
  • Quản lý thông tin khách hàng theo nguồn, loại, lý do, mức độ…
  • Báo cáo phản hồi.
Quản lý phản hồi

Quản lý các chiến dịch

  • Chiến dịch là các chương tình quảng cáo, giới thiệu sản phẩm… để tìm kiếm khách hàng, khách hàng tiềm năng thông qua các hình thức như hội thảo, triển lãm…
  • Cập nhật chi tiết thông tin chiến dịch, ngân sách, chi phí thực tế, doanh thu dự kiến từ chiến dịch mang về.
Quản lý chiến dịch


Bài cùng chuyên mục

 

Tổng đài chăm sóc KH

Tổng đài

 

Tư vấn & Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn mua hàng

Tư vấn sử dụng

Tư vấn dịch vụ CNTT

Tư vấn dịch vụ CNTT

Theo dõi tin tức

  • Mới nhất

  • Xem nhiều nhất

Tải Thông tư 200/2014/TT... 15/09/2016, 09:03:02, 394
Tải Thông tư 133/2016/TT-B... 15/09/2016, 08:45:02, 483
Toàn văn Thông tư 133/2016... 14/09/2016, 08:30:43, 1290
Cảnh báo về việc sử d... 12/09/2016, 16:19:49, 1190
FAST Hà Nội tuyển kỹ th... 12/09/2016, 13:01:05, 1894
FAST mời tham dự hội th... 12/09/2016, 10:07:20, 2101
FAST tuyển nhân viên tư v... 12/09/2016, 09:40:35, 1952
Đăng ký dùng thử sản p... 29/03/2011, 08:15:46, 349971
FA. Tổng quan về phần m... 09/04/2015, 08:58:37, 300032
Tải bản cài đặt và c... 13/06/2015, 00:00:00, 220843
Đăng ký dùng thử phần ... 22/03/2013, 14:27:25, 192827
Liên hệ 29/03/2011, 08:15:46, 189417
FAST ra mắt phiên bản Fas... 17/08/2012, 09:56:40, 182133
FBO. 3 lý do tại sao nên c... 22/02/2014, 14:00:29, 115696

Theo dõi phản hồi